Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Nước Hoa Nam Cao Cấp Giá Rẻ

Các Loại Nước Hoa Nam Cao Cấp Đang Được Yêu Thích


Mình chuyên cung cấp các mẫu nước hoa chính hãng đang được yêu thích hiện nay, mình xách tay đem về nên các bạn yên tâm nhé, đảm bảo giá tốt luôn.

Mọi chi tiết liên hệ: 01228946465 gặp Thiên Quân.

Nước Hoa Burberry For Men

Nước Hoa Burberry được tinh chế từ hổ phách này có khúc dạo đầu tươi mát đầy nam tính mang đến sự quyến rũ tự nhiên mà huyền bí, kết hợp với hương cuối độc đạo

Dung tích: 100ml
Giá: 1.000.000
Số lượng: 4

Nước Hoa Burberry For Men

Nước Hoa Burberry Touch For Men

Nước Hoa Touch For Men của nhãn hiệu Burberry với mùi hương quyến rũ: hương Violet và Mandarin nhẹ nhàng kết hợp mùi hương nồng nàn của tiêu trắng, được làm dịu nhẹ hơn với hương gỗ Virginia và gỗ sồ.

Dung tích: 50ml
Giá: 500.000
Số lượng: 1

Nước Hoa Burberry Touch For Men

Nước Hoa Marc Jacobs Bang

Nước Hoa Nam Marc Jacobs Bang là loại nước hoa cho nam giới đầu tiên được thông báo rằng sẽ không giống bất cứ hương thơm nào trước đây. Bao gồm các gia vị: hạt tiêu đen, hồng và trắng, gỗ, elemi, benzoin thơm, cỏ vetiver, rêu trắng và hoắc hương, Marc Jacobs đã tạo nên một hương thơm nam tính gây nghiện cưc mạnh. BANG sẽ là một tiếng nổ thật sự trong thế giới mùi hương.

Dung tích: 100ml
Giá: 1.800.000
Số lượng: 1

Nước Hoa Marc Jacobs Bang

Nước Hoa D&G The One Gentleman For Men

Nước Hoa D&G The One Gentleman For Men được chiết xuất từ hạt tiêu và bưởi. Sau đó là sự kết hợp phức tạp nhưng nhẹ nhàng của hoa oải hương và hoắc hương tạo nên một tầng hương vô cùng tuyệt vời. Kết thúc với một chút nam tính cùng những điểm nhấn tinh tế của gỗ tuyết tùng, cây thì là và bạch đậu khấu.


Dung tích: 100ml
Giá: 650.000
Số lượng: 3

Nước Hoa Versace Pour Homme

Nước Hoa Versace Pour Homme là sự pha trộn các thành phần tinh chất có nguồn gốc Địa Trung Hải với hỗn hợp hương thơm hàng đầu rất phù hợp cho nam giới ngày nay: đó là những người đàn ông tri thức và tự tin, sống hài hòa với thế giới tự nhiên. Thông qua hương thơm đầy nam tính, dứt khoát, Versace Pour Homme liên kết sức mạnh và sự say mệ để tạo nên một người đàn ông năng động và thành đạt.


Dung tích: 100ml - 200ml
Giá: 1.400.000 - 1.800.000
Số lượng: 2

Nước Hoa Versace Pour Homme

Ngoài ra, còn có các loại nước hoa nữ cao cấp và cực thơm lâu dành cho các bạn gái đấy nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét