Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Nước Hoa Khô Với Mùi Hương Quyến Rũ



Quyến rũ từ mùi thơm của “nước hoa khô”.
Hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế nước hoa khô luôn là sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ trong cuộc sống hiện đại hôm nay.

Nước hoa khô

Cũng giống như hương thơm của các dòng nước khoa khác, nước hoa khô luôn mang lại hương thơm nhẹ nhàng và tinh tế . Chủ yếu ở dạng sáp và kem vì thế mà nước hoa khô rất tiện lợi cho việc mang theo bên người khi bạn đi bất cứ nơi đâu. Và điều thu hút nhiều người sử dụng loại nước hoa này chính là giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại nước hoa truyền thống khác, bạn có thể tự chế biến nước hoa khô theo sở thích và mùi hương.

Nước hoa khô

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại nước hoa khô đang được nhiều bạn trẻ yêu thích: Stella In Two Amber, solid perfume, handmade, ..

Nước hoa khô Stella in two amber

Nước hoa khô Stella in two amber

Mang hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế của mùi thơm xạ hương quyến rũ, bạn sẽ gây được sự chú ý của tất cả ánh mắt của mọi người trong một buổi tiệc đêm hay một quán bả đông người. đem lại cho bạn một bạn sự tự tin và cảm giác mới mẻ khi dùng nước hoa khô Stella in two amber.

Nước hoa khô Stella in two amber

Nước hoa khô Solid Perfume

Lấy hương thơm quyến rũ tinh túy từ những đất mẹ, những hương thơm trái cây đang hòa quyện vào nhau trong mùi thơm quyến rũ của nước hoa khô Solid Perfume. Vừa mang nét ngọt ngào, cá tính hương thơm của nước hoa Solid Perrfume cho bạn những trải nghiệm mới trong quá trình chinh phục tất cả mọi ánh nhìn.

Nước hoa khô solid perfume

Nước hoa khô handmade

Tinh túy và nhẹ nhàng là tất cả những gì muốn nói cho hương thơm của loại nước hoa này, hương thơm lưu giữ trong thời gian khá lâu. Được chiết xuất từ hoa lưu ly và xạ hương mang đến cho việc một mùi thơm đặc trưng, không pha lẫn với bất cứ hương thơm nào. Mang vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ cùng hương thơm của nước hoa khô handmade.

Nước hoa khô handmade
 
Nước hoa khô mang cho bạn những khám phá và thú vị mới, làm cho khả năng sáng tạo của bạn bay xa bằng cách pha chế ra những loại nước hoa khô cho riêng mình, tạo ấn tượng cho tất cả mọi người.

Bạn còn có thể tặng cho người thân bạn bè mình với những chai nước hoa ngoại với giá cực rẻ, Thế Giới Nước Hoa luôn cung cấp đủ các loại nước hoa namnước hoa nữ cho bạn dễ dàng lựa chọn cho mình nhé! Làm việc chuyên nghiệp và luôn cho bạn cảm giác an tâm khi mua hàng là điều mà mình quan tâm hàng đầu! Cám ơn bạn đã ghé thăm web! Chúc bạn một ngày vui vẻ! ^^














1 nhận xét: